วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

*♥ทุกที่ของหัวใจ♥*


..ให้เราพบกันได้ไหม..
ไม่ว่าที่ไหน..แม้แค่ในฝัน
ขอสักครั้ง..ใหฉันได้เจอ..คนสำคัญ
จะให้เรา..คู่กันกี่วัน..ฉันก็ไม่ว่าอะไร

ถ้าพระเจ้า..ให้เรา..คู่กันหนึ่งปี
ทุกวันที่มี..เธอจะก้าวไป..ด้วยกันไหม
ฉันจะสร้าง..ความทรงจำ..ก่อนที่เธอจะจากไป
ให้เธอเก็บมันไว้..ในหัวใจ..ไปนิรันดิ์

แต่ถ้าให้..เราคู่กัน..เพียงหนึ่งเดือน
ความรักในใจฉัน..ไม่มีวันลบเลือน..หรือเปลี่ยนผัน
ฉันจะไม่ห่างเธอแม้เพียงหนึ่งวัน
และเราจะเคียงคู่กันจนกว่าเธอจะจากไป

ถ้าเรา..คู่กันแค่..เพียงหนึ่งวัน
ทุกชั่วโมงของฉัน..จะไม่เถลไถล
จะติดตาม..เธอไป...ทุกที่ของหัวใจ
แม้ตื่นมาแล้วไม่เจอใครที่เคียงข้างกัน

..แต่ถ้าพระเจ้าโหดร้าย..
ให้เราได้เคียงกายแค่หนึ่งชั่วโมงเท่านั้น
ทุกวินาทีเธอจะเป็นอย่างเดียวที่ฉันให้ความสำคัญ
จะไม่ยอมให้สิ่งใดมาขวางกั้นสองเรา

แต่ตอนนี้หัวใจฉัน
ต้องการแค่เธอนั้นใครไม่เทียบเท่า
ตอนนี้ขอให้ฉันได้รู้จักคำว่าเรา
ขอพระเจ้าโปรดส่งเขาลงมาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น