วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

!! รอฉันอยู่ตรงนั้น.!!


เราจะพบกันเมื่อไหร่ไม่อาจตอบ
คงจนกว่าฉันจะลอบออกจากเวลาความเหว่ว้าไปได้
ฉันไม่รู้...ว่าคนที่เธอจินตนาเป็นเช่นไร
แต่ฉันจะลองเรียนรู้หัวใจ...และปรับมันให้เราเข้ากัน

จะไปหาเธอ...ที่ความรัก
ถ้าเธอยังต้องการจะรู้จัก...กับฉัน
รอฉันอยู่ตรงนั้น...ฉันจะไปหาเธอพร้อมดวงตะวัน
ที่ฉายแสงให้ความรักของเรานั้น...ที่จะผูกพันไปนิรันดร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น