วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

~♥ ~เมื่อไหร่หนอ~♥ ~

เมื่อไหร่หนอ...ใจฉัน...จะได้เจอ
คนที่ฝัน...ที่เพ้อ...ที่เฝ้าหา
อยากจะลอง...รู้จัก...รักสักครา
เพราะรู้จัก...เพียงน้ำตา...มาแสนนาน

มีแต่...ความเหงา...เข้ามาทัก
เมื่อไหร่...ความรัก...จะหักหาญ
ลบความเหงา...ที่ใจมี...มาแสนนาน
รักษาใจ...ที่ร้าวราน...ให้หายดี


ถ้าโลกนี้...มีคนนั้น...ที่ฉันฝัน
ขอให้เรา...ได้เจอกัน...ณ ที่นี้
และขอให้...เรามีกัน...ทุกนาที
ทดแทน...ช่วงเวลาที่...เรายังไม่เจอกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น