วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ฉันยินดีจะรักเธอจนหมดหัวใจ♪


แม้ว่าหัวใจเธอจะรวนเร
ฉันก็ยอมทุ่มเทเพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น
ฉันคิดดีแล้วจึงให้เธอเป็นคนสำคัญ
เธอคือคนดีสำหรับฉันจากนี้และทุกวันต่อไป
♩♪★♩♪★♩♪★♩♪★♩♪★
เพราะใจของฉันนั้นมีแต่เธอ
จึงไม่ต้องการพบเจอกับคนอื่นคนไหน
ฉันยินดีจะรักเธอจนหมดหัวใจ
ไม่ว่าเธอจะเป็นยังไงก็ตาม
♩♪★♩♪★♩♪★♩♪★♩♪★

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น