วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

”*•.,,,.• สำหรับฉัน”*•.,,,.•

สำหรับฉัน...เธอคือทุกอย่าง
สำหรับเธอ...ฉันอาจเป็นแค่บางอย่าง
สำหรับฉัน...เธอคือสุดหัวใจ
สำหรับเธอ...อาจไม่มีที่ในหัวใจให้ฉันยืน
สำหรับฉัน...เธอคือคนสำคัญ
สำหรับเธอ...ฉันอาจเป็นเพียงคนที่เธอรู้จัก
สำหรับฉัน...เธอมีความหมาย
สำหรับเธอ...ฉันอาจไร้ความหมาย
สำหรับฉัน...การสูญเสียเธอยากเกินกว่าจะรับไหว
สำหรับเธอ...การสูญเสียฉันอาจเป็นแค่เรื่องปกติ
สำหรับฉัน...เธอคือคนที่ฉันไม่กล้าบอก“รัก”
สำหรับเธอ...ฉันอาจเป็นคนที่เธอไม่เคย “รัก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น