วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

*゚‘゚อยากตะโกนดังดัง゚‘゚・


อยากตะโกนดังดังให้ฟังว่า
อยากเจอหน้าทุกวันใจฉันฉ่ำ
ถึงพูดคุยกันน้อยกี่ถ้อยคำ
ฉันก็จำได้หมดเหมือนจดมา

ทุกทุกคืนที่ยืนมองท้องฟ้านั้น
รู้ไหมฉันเห็นหน้าเธอเพราะเพ้อหา
ลอยโดดเด่นสว่างอยู่กลางฟ้า
เป็นใบหน้าเธออยู่เพียงผู้เดียว


ฉันชอบเธอเพราะอะไรฉันไม่รู้
แต่เธออยู่ในใจไร้คนเกี่ยว
โลกความสุขทุกสิ่งดีจริงเชียว
คนโดดเดี่ยวเหมือนทุกข์กลับสุขใจ

อยากตะโกนดังดังอีกครั้งว่า
เธอจะมาคบกันนั้นได้ไหม
ฉันไม่รู้จะรักเธอนานเท่าใด
แต่จะรักเธอไปให้ทุกวัน....อิอิอิมารักกันปะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น