วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

*♥ขอบคุณความเศร้าที่เทอให้ฉัน♥*


หากความรักเป็นนาฬิกา
ความรักของเราคงเป็นนาฬิกาที่หมดถ่านใช่ไหม
เข็มนาฬิกาที่ไม่สามารถเดินต่อไป
เหมือนรักเราที่หยุดไว้แค่เลิกรา

เมื่อเธอไม่อยากใส่ถ่านความรักกับฉัน
ตัดความผูกพันไม่คิดถึงเรื่องดีๆที่ผ่านมา
สำหรับเธอแล้ว...เวลากับฉันกลายเป็นสิ่งไม่มีค่า
ก็คงให้เธอจากลา...แม้จะมีน้ำตา สุดท้ายก็ต้องปล่อยเธอไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น