วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

*゚‘゚พรุ่งนี้ฉันจะกลับมา*゚‘゚・


พรุ่งนี้ฉันจะกลับมา
อยากให้เธอเป้นคนเช็ดหยาดเหงื่อ...และหยดน้ำตาได้ไหม
รอคอยฉันตรงที่เก่า...ลบร่องรอยความเหงาให้จางไป
ณ. ที่ตรงนี้เคยมีหัวใจ...ที่ฝากรักไว้แก่กัน

รุ่งเช้าของวันใหม่
สิ่งที่เราหวังไว้...จะไม่ใช่เพียงความฝัน
" ความรัก " จะนำเรากลับมาพบกัน
ที่สุดของความผูกพันธ์... คือ
" ฉั น รั ก เ ธ อ
"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น