วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

♡ ●คนไม่สำคัญ ♩♪★


ฉันคือคน..ธรรมดา..เพียงหนึ่งคน
ที่ไม่สน..ว่าเธอ..จะแลเห็น
ขอแค่เพียง..ให้ฉัน..นั้นได้เป็น
แค่เพียงคน..ได้มองเห็น..เธอก็พอ
♡♩♪★ ♡♩♪★ ♡♩♪★
ฉันรักเธอ..หรือไม่..ไม่ต้องสน
ฉันเลิกค้น..หาคำตอบ..ไปแล้วหนอ
ความรู้สึกดี..ที่มี..ให้คงพอ
รักไม่รัก..คงไม่ขอ..รับรู้มัน
♡♩♪★ ♡♩♪★ ♡♩♪★
เธอไม่ต้อง..ตอบรับความ..รู้สึกนี้
ฉันไม่มี..ความต้องการ..ใดทั้งนั้น
ขอเพียงแค่..เธอปล่อย..ให้ใจฉัน
ห่วงใยเธอ..ได้ทุกวัน..ก็พอใจ
♡♩♪★ ♡♩♪★ ♡♩♪★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น