วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

จะรักเธอไปจนกว่าหมดลมหายใจ...


ฉันเดินบนเส้นทางสายความรัก
มีคนมากมายเข้ามาทายทัก...หัวใจที่เคยแน่นหนักก็เริ่มหวั่นไหว
เมื่อคนที่ฉันทุ่มเทไม่เคยให้ความจริงใจ
เส้นทางสายหัวใจย่อมเปลี่ยนไปเมื่อมีใครเข้ามา
......................
ฉันเดินบนเส้นทางสายความรัก
ฉันจึงอยากรู้จักคนที่เห็นว่ารักมีค่า
ฉันต้องการเพียงใครสักคนที่เดินเข้ามา
แล้วบอกกับฉันว่า...จะรักเธอไปจนกว่าหมดลมหายใจ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น