วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

!~เส้นทางที่เราไม่ได้เลือกเดิน~!


ชีวิตทุกคนมีทางเลือกเสมอ...แต่เรา
สามารถเลือกเดินได้เพียงเส้นทางเดียวเท่านั้น
อีกเส้นทางที่เราไม่ได้เลือกเดินไป
เราไม่อาจรับรู้ได้เลยว่าเหตุการณ์นั้นจะเป็นอย่างไร
แม้จะอยากรู้ แม้จะอยากย้อนเดินกลับไป
แต่สิ่งที่เลือกไปแล้วย่อมเปลี่ยนแปลงไม่ได้
นอกเสียจากว่าปล่อยให้มันเป็นสิ่งที่ต้องผ่านเลยไป
เส้นทางที่ไม่ได้เลือกอาจมีความสำคัญอย่างยิ่ง
ที่อาจทำให้เราเสียใจ ทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีทางย้อนกลับมาได้
ความรักก้อเหมือนกัน เมื่อเลิกกันไปแล้ว
ไม่มีทางหรอกที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้
หากวันนั้นหรือวันนี้คุนรักใคร บอกไปเถอะ
หลายคนต้องมาเสียใจกับความรักที่เป็นไปไม่ได้
หลายคนต้องมาผิดหวังกับสิ่งที่บอกไป
หรือหลายคนต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ไม่ได้บอก
ชั้ลคิดว่าคงมีคัยหลายๆคน ทุกคนมีสิทธ์ที่จะเลือก
แล้วตัวคุนละคิดจะเลือกแบบไหน
หากวันหนึ่งความรักผ่านเข้ามาแล้วผ่านเลยไป
โดยที่ตัวคุนไม่ได้ทำอะไรเลย คุนจะเสียใจมั้ย
ทุกสิ่งทุกอย่างขอมอบให้แก่คนที่ไม่กล้าบอกรัก
คนที่กล้าบอกรัก และคนที่ไม่เคยถูกรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น