วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

!!!ฉันมีสิทธิ์เหงา!


ฉันมีสิทธิ์...ห่วงเธอไหม
หรือว่าฉันไม่ควรทำอะไร..ทั้งสิ้น..ทั้งนั้น
ฉันมีสิทธิ์จะรักเธอไหม..หรือไม่ได้..แม้รำพัน
เธอจะริดรอนสิทธิ์ของฉัน..แล้วจะยกอภิสิทธิ์นั้น..ให้กับใคร

ฉันมีสิทธิ์...มองหรือเปล่า
ฉันมีสิทธิ์เหงา...ด้วยสาเหตุที่เธอรักเขา...บ้างไหม
ฉันมันมีสิทธิ์จะรั้งเหนี่ยว..ไม่ให้เธอยู่งเกี่ยวกับเขาหรืออย่างไร...
หรือฉันมีสิทธิ์เพียงร้องไห้....เมื่อเธอเดินจูงมือเขาไปต่อหน้าต่อตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น