วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

หัวใจก็เลยเหงา….เหงา


ความเหงาไม่เคยเข้าใครออกใคร

แต่ความเหงามักจะมากับเราเสมอ

มาเมื่อเราแอบคิดถึงใคร

มาเมื่อเราอยู่ห่างไกลคนรัก

มาเมื่อเราไม่มีใครให้หัวใจคิดถึง

มาเมื่อเราอกหัก ผิดหวัง เสียใจ

แม้แต่มาเมื่อเค้าจากเราไป

หัวใจก็เลยเหงา….เหงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น