วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ใจที่แอบรัก...นะนะนะ


เทอไม่ต้องรักฉันอย่างฉันรัก ถึงอกหักฉันก็ยอมพร้อมเสมอ
เพราะเลือกแล้วจะ เป็นคนที่รักเทอ ถึงต้องเก้อเพ้อหารักจะหักใจ
เทอคือคนที่ฉันอยากเคียงข้าง แค่ห่าง ห่าง อย่างห่วง ห่วง จะได้ไหม
ขอแค่รัก ข้างเดียวถึงเปลี่ยวใจ จะไม่ให้เทอวุ่นวายหัวใจเลย

...จำได้ไหมว่าฉันสัญญาว่าไง...

ฉันจะไม่ทำให้คุณเดือนร้อนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น