วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ว่าไปแล้ว..ตกลงฉันอยู่ตรงไหน?หละ


ฉันอยู่ตรงไหน?
กระเป๋าสะพาย . . . ในจดหมาย . . . หรือริมหน้าต่าง
ใต้ผ้าห่ม . . . ตู้ลิ้นชัก . . . หรือหล่นลงข้างทาง
บนผืนผ้ากว้าง . . . ในแม่น้ำ . . . หรือกล่องใส่ซีดี



ฉันคนนี้ . . . เธอเอามันไว้ตรงไหน?
กระถางดอกไม้ . . . ในภูเขา . . . หรือหลังตุ๊กตาหมี
คุณค่าของตัวฉัน เธอตีราคามันเท่าไหร่ . . . ให้บอกที
รักฉันบ้างไหมคนดี . . .
ถึงไม่เคยเห็นฉันคนนี้ . . . ตรงที่ “หัวใจ”


อิอิไม่ได้ว่าใครเด้อ..พิมไว้อ่านเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น