วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ขอบคุณมิตรภาพ ความหวัง กำลังใจ


ขอบคุณมิตรภาพ ความหวัง กำลังใจ
และขอบคุณทุกสิ่ง ที่มอบให้ สำหรับฉัน
ขอบคุณวันวาน ที่เรานั้น เคยรักกัน
และขอบคุณคืนวัน ที่ทำให้ฉันนั้น รักไม่ผันแปร

ขอบคุณ ขอบคุณมาก นะเธอ
ขอบคุณ ที่ทำให้ฉันนี้ต้องเจอ ความพ่ายแพ้
ขอบคุณ ที่เธอนั้น ช่วยทำให้ฉันอ่อนแอ
ขอบคุณนะ ที่เธอทำเป็นไม่แคร์ และเดินหนีไป


หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา
เธอรู้ไมว่าฉันเจ็บแค่ไหน
แต่ก็ขอบคุณที่เธอนั้น ทิ้งกันไป
เพราะมันช่วยสอนฉันให้... รู้จักใช้ความเดียวดายรักษาตน ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น