วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เทอรู้ไหมหัวใจฉันร้องให้


ฉันเจ็บทุกครั้งที่ได้ยินเสียเทอคุยกะเค้า ใครจะรู้ว่าฉันนั้งร้องให้ในใจ
ฉันไม่มีคำพูดไดไดเลย ฉันเพียงแต่คิดว่า เราคงไม่ดีพอที่จะครบกันต่อไป
โปรดกรุณาอย่าถามถึงฉันกะเค้า เพราะมันไม่ดีเท่าไหร่นัก ถ้าเทอถามว่าฉันรักเทอหรือ
ป่าว ฉันไม่ได้รักเทอเลย ไม่ได้คิด ไม่ได้คิดจริงๆ มันเป็นเพียงแค่คำพูดเบาๆ
ที่ไม่อยากออกจากปาก ว่าจริงๆแล้วฉันเจ็บลึกๆ เจ็บแบบไม่อยากพบเจออะไรอีก
ไม่อยากแม้นแต่จะคุยกะใคร ท้อ ท้อ ทั้งที่บอกกับตัวเองว่าเราไม่ได้รักเค้าเลยจะคิดอะไร
มากมาย คิดซะว่าขอให้เค้าเจอแต่สิ่งดีดีก็พอ ขอให้เค้ามีความสุขกับสิ่งที่เค้าเลือก
และสิ่งนั้นก็ไม่ใช่เรา เพราะเราแค่เพื่อนเท่านั้นจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น