วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

พรุ่งนี้จะรักฉันไหม


พรุ้งนี้คุณจะรักฉันไหมน๊ะ พรุ้งนี้ไม่มีฉันอีกแล้วนะ
วันพรุ้งนี้ ฉันไม่อยากให้มาถึงเลย เหมือนกับว่าเรา
จะไม่ได้คุยกันอีก เหมือนกับว่า ฉันต้องเริ่มต้นที่จะตามคุณใหม่อีกครั้ง
คุณจะรู้สึกเหงาไหมน๊ะที่ไม่มีฉัน แต่สำหรับฉันทั้งเหงาและเศร้า
นี้ก็ตีสามครึ่งแล้ว ฉันนอนไม่หลับเลย คิดถึงคุณนะ
และก็คิดถึงมากมาย พรุ้งนี้คุณจะรักฉันไหม
ถึงคุณจะบอกว่า ไม่รักก็ไม่เป็น เพราะรักของฉันก็มากมาย
ที่มีต่อคุณ ฉันไม่ได้หวังให้คุณมารักฉันแต่ฉันคิดว่า
สักวัน และ สักวัน เราจะรักกันได้โดยที่ไม่มีคำว่า รักก็ได้
หรือ รักก็รัก เหมือนบังคับให้รักยังไงไม่รู้ ที่ฉันบอกรักคุณเพราะ
ฉันกลัวว่า จะไม่ได้มีโอกาสบอกคุณ ฉันกลัวคุณจะไม่รู้ว่าฉันมีใจแค่ไหน
ฉันจะไม่เสียใจเลยที่คุณไม่รักฉัน แต่ฉันจะเสียมากเลยที่ไม่ได้บอกรักคุณ
ฉันไม่รู้ว่าคุณจะได้มีโอกาสอ่านข้อความนี้ไหม แต่ที่แน่ๆง่วงและ
ฝากความรักและความคิดถึง ไว้ตรงนี้ตรงที่ไม่มีใครตรงที่มีแต่ตัวเอง
และความเหงา ความรัก ความห่วงใย และก็เออ เออ ติดไว้ก่อน อิอิอินอนแล้วน๊ะ



(ชานึน..ชื่อคนที่ถาม..ชี่รึล..ซารังแฮโด ทเวโยะ?)คุณจะรักชั้นได้มั้ย?

(นอล ซารังฮันดาโก มัลฮัล ชุล มุลรอ)ฉันไม่รู้จะบอกกับคุณยังไงว่ารักคุณ

愛しています。
ai shiteimasu.
ฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น