วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ขอโทษฉันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว


ฉันไม่ดีเองที่ไม่มีเวลาที่จะดูใครฉันไม่โทษใคร
แต่ใจฉันมันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ความรู้สึกดีดีไม่รู้เหมือนกัน
ว่ามันหมดไปเวลาไหน รู้แต่ว่าไม่อยากคุย ไม่อยากเจอใคร
และไม่อยากเห็นหน้าใครเลย ฉันคงเป็นกำลังใจต่อไปให้เทอไม่ไหว
ฉันท้อเกินกว่าจะไปข้างหน้ากับเทออีก ขอให้เธอหาเพื่อนใหม่ที่ดีกว่าฉัน
ฉันไม่ได้ว่าเทอไม่ดีหรือว่าเทอผิด แต่ฉันผิดเองที่เป็นเพื่อนที่ดีของเทอไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น