วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คนเราทุกคนมีค่า...


คนเราทุกคนมีค่า...
ไม่ใช่ว่า ฉันมองไม่เห็น
แต่...หัวใจยังชัดเจน
คนที่ทำให้ฉันรักเป็น...ไม่ใช่เธอ


ขอโทษที่ทำร้าย...
เธอจะว่ายังไงก็ได้ พร้อมเสมอ
เข้าใจ...ในความเจ็บปวดของเธอ
เพราะสิ่งที่ใจฉันเจอ....ก็เหมือนกัน

ทุกสิ่งที่ทำไม่ได้สูญเปล่า...
ทุกเรื่องราวมีค่า ในใจฉัน
เพียงอยู่ในความรู้สึกที่...ต่างกัน
"ขอโทษ"...พูดได้แค่นั้น จริง - จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น