วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เธอบอกว่า...หวั่นไหว


เธอบอกว่า...หวั่นไหว
แล้วแปลว่าอะไร รู้หรือเปล่า
ในความเป็นเพื่อนของเรา
ฉันไม่อาจคาดเดา ในแววตาคู่นั้น

แน่ใจนะ...อย่าล้อเล่น
หลบเร้นให้ไหวสั่น
อย่าหยอกล้อ เช่นทุกวัน
จนทำให้ฉัน คิดไปไกล



รอฟังคำนี้...มานานแล้วนะ
ที่เธอพูดออกมา ว่าฉัน"ใช่"
รู้หรือเปล่า ว่าตื้นตันใจ
แอบวาดฝันไปแสนไกล...สู่อนาคตเราสองคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น