วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วันนี้...จะเป็นยังไงกันนะ?

ถ้าหากตอนนั้น....น้องฉันไม่ได้พบเทอ
วันนี้...จะเป็นยังไงกันนะ?

ถ้าหากวันนั้น....ไม่แอบมอง
ตอนนี้....จะได้มองหรือจะไม่ได้มองกันนะ?


ถ้าหากวันนั้น....ไม่รู้สึกเหงา
ตอนนี้....จะไม่เหงาหรือจะแสนเหงากันนะ?



ถ้าหาก....ไม่ได้รักเธอแล้วละก็
ทุกวันนี้....หัวใจจะรู้จักรักตัวเองบ้าง รึเปล่านะ?

หากถามหาเหตุผลที่ฉันรักเทอ
เป็นเพราะ..โชคชะตา..หรือแค่..ความบังเอิญ..กันแน่นะ?

เหตุผลที่คนคนนึง....รักเทอ
เป็นเพราะคุณเหมือน..ต้นข้าว ...ใช่รึเปล่านะ?(ไม่ใช่นะยะ)อิอิ


การที่คนธรรมดาที่ไม่รู้คุณค่าชีวิต
มองเห็นและได้รู้จักสัมผัส ความรัก....มันเป็นเพราะ เธอ สินะ?


ขอบคุณ....ทุกสิ่งที่ทำให้ฉัน..รักเทอ
เพราะมันทำให้หัวใจดวงหนึ่งพบกับสิ่งที่มีค่าที่สุดของชีวิต


ขอบคุณ....น้องสาวฉันที่ผ่านไปพบเทอในวันนั้น
เพราะมันทำให้คนคนนึงได้รู้จักกับ เธอ คนนี้....ที่ฉันรัก


ขอบคุณ....ชีวิต ที่ถูกสรรสร้างขึ้นมาและพบเจอกับเธอ
มันมีค่าเกินกว่าจะสูญเสียหรือลบเลือนมันออกไป

...ความรัก...มีค่าอย่างมากมาย จริงๆ

ถึงเทอจะไม่ได้..รักฉันเลย..ในเวลานี้
แต่ฉันขอบอกคุณอีกหลายๆครั้งว่า..ฉันรักคุณนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น