วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ทุกวันนี้อยู่อย่างไร้ตัวตน


หลายครั้งที่ตั้งคำถามไว้
แต่ยังหาคำตอบไม่ได้ สำหรับฉัน
ระหว่างเรามีไหม ความผูกพัน
หรือเธอให้ความสำคัญ กับใครหลายๆ คน

ระหว่างเรา...คืออะไร ?
ช่วยหาคำตอบได้ไหม ฉันสับสน
ทุกวันนี้อยู่อย่างไร้ตัวตน
โปรดทำให้ฟ้าสีหม่น จางไปจากฉันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น