วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

หุหุอ่านซะอ้ายเพื่อนยาก


เคยถ้ามตัวเองมั้ยว่า เวลาที่เราคิดถึงใครบางคน

และคนที่เราคิดถึงจะคิดถึงเรา รึป่าว และในขณะที่เรา

เป็นห่วงเป็นใยเขา เขาจะเป็นห่วงเป็นใยเรารึป่าว
พอมาถึงวันนี้ฉันได้รู้แล้วว่าความจริง

มันเป็นยังไง ในขณะที่เราคิดถึงเขา
เขากลับคิดถึงใครอีกคน และขณะที่เรา

เป็นห่วงเขา เขากลับห่วงใครอีกคน
จนตอนนี้ฉันคิดว่าคงไม่มีใคร

ที่จะรักเราจริงหรือรักเราเพียงคนเดียว
และในวันนั้นก็ได้รู้ ว่าคนที่รักและเป็นห่วงคอยดูแลเรา
ในเวลาที่เรามีทั้งความสุขหรือความทุกข์
นั้นอยู่ไม่ใกล้จากตัวเราเลย มันคือคนที่เราคิดไม่ถึง
ว่าเขาจะมารักเราได้ มีคนเคยบอกฉันว่า
คนเราจะรู้ว่าของสิ่งไหนมีค่า ก็ต่อเมื่อเสียของสิ่งนั้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น