วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เวลากับความรัก


บางครั้งการที่มีเวลาให้กันมาก มันไม่ได้บอกนะว่า
มันจะเป็นเวลาที่ดีที่สุด.....


เวลาที่ดีที่สุดอาจเป็นแค่เศษเสี้ยวหนึ่งของเวลาที่แย่ที่สุด
มันอยู่ที่ใครจะให้กับใคร


ตัวฉันเองไม่อาจบอกได้ว่าทำดีที่สุดสำหรับทุกๆเรื่องกับคนที่ฉันรัก
เวลามากที่ให้กันอาจดูจืดชืด หรือไม่เป็นที่ประทับใจ
แต่มันทำให้ฉันมีความพยายามอยู่บ้าง ไม่เช่นนั้นแล้ว
ฉันก็คงมัวแต่คิดว่าฉันทำดีแล้ว.....

มันไม่ยุติธรรมสำหรับคนรักของฉันเลย
ฉันต้องมีเวลาเพื่อที่จะทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปต่างหาก
เพราะเวลาของชีวิตกำลังเดินอยู่ ฉันจะหยุดไม่ได้

เพราะนาฬิกาตายยังบอกเวลาที่ถูกต้อง 2 ครั้งใน 1 วัน
เวลาไม่เคยเรียกร้องอะไรจากเรา เราต่างหากที่เรียกร้องจากเวลา
แล้วฉัน จะหยุดสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนรักของฉันไม่ได้เด็ดขาดเช่นกัน
ถึงแม้ว่ามันจะค่อยเป็นค่อยไปก็ตาม..รักนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น