วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เพื่อใครสักคน ฉันได้ทำเพื่อความรัก


เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่
มันยังคงรักมากเท่านั้นแต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ
ไม่เคยจะเสียดาย.. ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ..
ไม่เคยจะเสียดาย

ทำเพื่อใครสักคน ฉันได้ทำเพื่อความรัก
ร้องให้ใครสักคน ฉันก็ร้องจากหัวใจ
รักที่มันต้องจบ มันก็ยังงดงาม ฉันยังจำไว้..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น