วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ความรัก-เวลาของเรา


การที่เรารักใครสักคนไม่จำเป็นหรอกนะที่จะต้องมีเวลาให้กัน
ถึงแม้ว่าเราไม่มีเวลาให้กันมากมาย
แต่เราก้อยังแสดงความห่วงใยเธอตลอด แค่นั้นก้อพอจะเข้าใจชิมิ
เวลาที่เปลี่ยนแปลงไป อาจทำให้ความรักที่เรามีต่อกัน
นั้นเปลี่ยนไปด้วย อยู่ที่ว่าจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือไม่เท่านั้นเอง
นี่คือนิยามของคำว่าความรัก-เวลาของเรา
เราต่างก็ทำงาน คนและเวลา แต่จริงๆแล้ว ใจเราใกล้กันเสมอ
เราก็ได้แต่หวังว่า เทอคงไม่เหงา เพราะเวลาของเราต่างกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น