วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ระหว่างเรา..เพื่อน หรือ แฟน


ระหว่างเรา..เพื่อน หรือ แฟน
จะให้แทนคำไหนแทนตัวฉัน
บอกได้ไหมว่าเธอคิดอย่างไรกัน
เรื่องร้อยพัน..ฉันกับเธอ

ฉันและเธอ..หรือว่า เรา
มันควรเป็นอย่างไหนเหรอ
ให้ฉันต้องรักแบบไหนนะเธอ
อย่าให้เพ้อ..ช่วยบอกที


ต้องทำไง..เมื่ออยู่ใกล้
ถ้าเธอให้เป็นแค่เพื่อนได้เท่านี้
บอกไว้เลยความรู้สึกที่ฉันมี
เธอคนนี้..ไม่อยากเป็นเพียงเพื่อนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น