วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ความรักคือความห่วงใย


การที่เราจะรักใครสักคน เราต้องยอมทุกสิ่งทุกอย่าง
เพื่อที่จะให้คนที่เรารักส์ มีความสุขเราก้อยอม
ตอนนี้เราสับสนกับความรู้สึกของตนเอง
เพราะกะลังคิดถึงใครบางคน ที่ไม่ใช่ แฟน ทำไงดี กับอาการแบบนี้
การที่เรารักใครคนหนึ่งซึ่งเรารู้ซึ่งห่วงใยเขาเด๋วเขาก้อห่วงเราเองอ่ะแหละ

...........ตกลงเราห่วงกันไหม...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น