วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ


ความรักแบบนี้มันไม่ควรจะเกิดขึ้น
ประมาณว่า ถูกที่ผิดเวลา (เหมือนในเพลงเลยค่ะ)
เราก็เหมือนเห็นแก่ตัวที่จะรั้งเค้าไว้คนเดียว
รู้ทั้งรู้ว่าเป็นไปไม่ แต่ลึก ๆ ก็อยากจะฝืน

ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา


ใจเธอมีเจ้าของ
คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา

* ได้แค่เพื่อนก็ดีเท่าไหร่
แม้จะได้แค่เพียงใกล้กัน
ใครคนนั้นคงไม่ว่า…
ช่วยไม่ได้ถ้ารักเขาก่อน
ฉันต้องซ่อนอาการมากมาย
ไม่ให้เธอรับรู้ได้จากสายตา


ใครเป็นใคร เข้าใจและรู้ตัว
ถ้าเขายังอยู่เธอ
ไม่ต้องกลัว จะไม่วุ่นวาย
ได้มองเธอ ยังเจอกันได้
เท่านั้นก็พอ ไม่ขออะไร
ไม่ต้องให้กลับมา


แค่นี้ก็เหมาะสม คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น