วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

"เมื่อรู้สึกดีกับเธอมากๆ"


การแอบรักใครสักคน เหมือนความเงียบที่ให้ความรู้สึก
ดังมาก มักตะโกนออกมาทางแววตา

เวลาที่ได้เจอ"แอบรักนะ"อิอิอิ

"เมื่อรู้สึกดีกับเธอมากๆ แล้วจากนี้จะรู้สึกแบบไหน
มากกว่าชอบ มากกว่ารัก มากกว่าใคร ยิ่งหวั่นไหว
ยิ่งมีใจ ยิ่งใช่เธอ"ใช่ไหมนะ

"ถ้าความรักเปรียบเหมือนการทดลอง
ช่วงที่แอบรักคงเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด
แม้สุดท้ายจะผิดหวัง หรือสมหวัง
เราก็มีความสุขที่ได้รักเสมอ"

"เมื่อแอบรัก ซ่อนความในใจไม่เคยได้
เก็บอาการไม่เคยไหว เลยสักหน
อยากให้รู้ ว่าเธอยั้นมีอิทธิพล
บอกรักเธอกับทุกๆคน ผ่านสายตา"

"เรื่องราวเล็กๆยังเก็บไว้ในใจเสมอ
แม้เพียงเธอ รินน้ำให้สักแก้ว มันช่างยิ่งใหญ่
และมีความหมายสำหรับฉัน นี่ไม่ใช่
เรื่ืงเพ้อเจ้อ มันช่างเป็นน้ำที่รสชาติดีที่สุดตั้งแต่เกิดมา"
(จะได้มีโอกาสรินน้ำให้ดืมไหมน๊ะ)

"เมื่อแอบรักใครสักคนอยู่ เชื่อเลยว่า
จะต้องแอบสมมุติเรื่องราวความรักระหว่างเราขึ้นมา"
(ฝันอะดิ)
"อยากเป็นคนที่เธอมองเห็น อยากเป็นคนที่เธอมองหา
อยากเป็นคนรักของเธอตลอดมา แต่เป็นได้เพียงแค่เวลาที่ฝันไป"

"ทันทีที่เราตกหลุมรักใครคนนั้น ไม่มีสักวินาทีที่เราจะไม่คิดถึงเค้า"

"แม้ความจริง จะโหดร้ายกับเราก็ไม่เป็นไร

เพราะความฝัน ก็ใจดีกับเรามามากพอ"


.....I LOVE U.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น