วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ทำไมวันนี้..ดูเหงาๆ


เขาว่ากันว่า ความรักนี้ช่างมหัศจรรย์นักหนา
เพราะแค่คำว่ารัก คำเดียว สามารถเปลี่ยนคนเรา
ให้ขาวกลายเป็นดำได้ สามารถทำให้คนหดหู่
กลายเป็นคนสดใสขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ
แต่ในขณะเดียวกันเมื่อเราต้องเจอกับความไม่สมหวังในความรัก
รักนั้นก็อาจจะกลายเป็นยาพิษที่สามารถทำให้เราทรมาน
ทั้งร่างกายและจิตใจได้ อย่างที่เรียกกันบ่อย ๆ ว่า "อกหัก"
เมื่อก่อนนี้เราอาจจะมองว่า "อกหัก" เป็นแค่อาการ ๆ หนึ่ง
ที่จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเราไม่สมหวังในความรัก
รักเขาแล้ว แต่เขาไม่รักตอบกลับไปรักคนอื่นที่ไม่ใช่เราแทน

.....หุหุหุคนพิมเป็นบ่อยอ้ายอกหักเนี่ย....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น