วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ใจที่มัuอ่Ouล้]sะlกิu


เทอรู้ไหม ถ้าฉันย้อนเวลาได้ ฉันขอย้อยไปเมื่อปีที่แล้ว

มานเป็นปีที่มีแต่สิ่งดีดี เข้ามาในชีวิต มากมาย จนฉันคิดว่า

คงไม่มีใคร โชคดีเหมือนอย่างฉันอีกแล้ว แต่มานก็แค่ความฝัน

เพราะไม่มีใครหลอก ที่จะย้อนเวลากลับไปเหมือนเดิมได้ ถ้าต้องเจอ

อะไร แบบวันนี้และทุกวันนี้ ฉันคิดว่าฉันโชคร้ายเพราะตัวฉันเอง ไม่มีใครทำ

แล้วจะเชื่อกันไหมว่า ฉันไม่อยากกลับบ้าน ไม่อยากเจอแม้นแต่ใครๆไม่อยากเจอเพื่อน

ไม่อยากเจอน้อง ไม่อยากเจอญาติ เพราะอะไรรู้ไหม เพราะฉันเหนื่อยไง เหนื่อยกับทุกปัญหา

และฉันเอง ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไม ฉันไม่เห็นแก่ตัวบ้าง ทำไมฉันไม่เอาตัวรอด

และทิ้งทุกคนซะ คำตอบ คือ ทำไม่ได้ บ้างวันฉันก็อยากจะบอก กับทุกว่า เหนื่อยนะอย่าสร้างปัญหาได้ไหม

แจ่ก็ไม่มีคำพูด ไดได ออก จากปากฉันนอก จากจะบอกว่า อดทนกันนะซึ้งฉันเองก็อดทน อยากมีแฟนไหม

อยากมีสิ แต่ใครจะมารับมารู้เรื่องในบ้านและครอบครัวพี่น้องเยอะแบบฉัน ชีวิตนะหรือมีใครก็ได้

จะอยู่ได้หรือไม่ได้ ก็เรื่องของเค้า คำว่า สามี ความรัก ไม่มีในโลกหรอก นอกจากชีวิตที่อยู่ไปวันๆ

อยู่แบบนี้ อยู่เพื่อหายใจ ทำงาน กับบ้าน นอน และเสียงเงิน ไม่เคยมีอะไรความรักไม่ต้องถามถึง

ว่าหน้าตาเป็นไง มีความสุข หน้าตาเป็นไง ไม่ต้องถาม ไม่รู้จัก รู้แต่ว่า ไม่รู้ทุกวันนี้ทำอะไรเพื่อใครเท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น