วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

~*~ขอโทษที่เสนอหัวใจช้าไปกว่าเขา~*~


เป็นเพราะฉันเดินเข้ามา..หลังเขาคนนั้น..ใช่ไหม
มาดูแลใจ..เธอช้าไปกว่าเขาคนมาก่อน
ฉันเลยไม่มีปัญญาที่จะต่อกร
และแน่นอน..คนที่ปวดใจ..คือ..ฉันเอง
แต่มีสิ่งหนึ่ง..ที่ฉันอยากให้เธอได้รับรู้
ฉันก็เป็นผู้..ที่รักเธอไม่น้อยไปกว่าใคร
หมดชีวิตฉัน..และลมหายใจ
ฉันมอบให้ไป..ได้แค่เธอเพียงหนึ่งเดียว
ก่อนที่เธอจะไปเป็นของเขาคนนั้น
เธอช่วยหันมามองคนอีกคนที่รักเธอ
ฉันคนนี้..ก็แอบรักแอบห่วงแต่แรกเจอ
แต่ขอโทษ..ที่เสนอ..หัวใจให้เธอ ช้าไปกว่าเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น