วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

*ตลอดเวลาในใจฉันมีแต่เธอ*


To... คนดีที่คิดถึง

ตลอดเวลาในใจฉันมีแต่คนดีที่คิดถึงเสมอ

ถึงแม้วันเวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน

แต่ความทรงจำ ความรู้สึกดี

ความห่วงหา ความห่วงใจ

ยังอยู่ในใจฉันเสมอ ตลอดเวลา ไม่เคยจางหาย

เธอคือคนที่ฉันเฝ้ารอมาตลอดชีวิต

แต่พรหมลิขิตทำให้เป็นเช่นนี้

ก็คงต้องยอมรับไป แต่รู้มั้ยคนดี

ฉันดีใจเหลือเกินที่ฉันได้มาเจอเธอ

ไม่ว่าจะด้วยสภาพเช่นไร

ใจฉันก็บอกตัวเองได้ว่า

คนดีคือคนที่ฉันคิดถึงตลอดเวลาจ้า

........คิดถึงเสมอ......

>>>>มุมหนึ่งของความคิดถึง<<<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น