วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

~*~ฉันเหนื่อยเหลือเกิน~*~


ฉันเหนื่อยเหลือเกินบนทางเดินที่ไม่มีใคร

ห่วงหาฉันล้มลงจนไม่อยากจะลุกขึ้นมา

หนทาง…ความฝัน ข้างหน้า ช่างห่างไกล

ฉันเหนื่อยเหลือเกินฉันยิ่งเดินยิ่งพยายาม

มากเท่าไหร่ก็เหมือนหลงอยู่บนหนทาง ที่เดินไป

ฉันไม่มีเรี่ยวแรงความหวังใด ๆ จะก้าวเดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น