วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

♥มีค่าเวลาไม่มีใคร♥


เป็นคนที่มีค่าเวลาไม่มีใครเสมอ
คนเยอะๆมักไม่เห็น..ขนม..

เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบไปไหนคนเยอะๆ มักจะคุยกะใครที่อยากคุย

ในเวลาที่เค้าคนนั้นไม่มีใคร เพราะเราคุยเมื่อไหร่ก็ได้เจอเราทุกเวลาถ้าเหงา

แต่คนอื่นอาจจะเจอเค้ายาก กว่าเรา..ขนม...เป็นคนชอบมองเพื่อนเสมอ

ในเวลาที่เพื่อน ไม่มีใคร เราชอบเสนอหน้าตลอด แต่เวลาตัวเองไม่มีใครมั้งหละ

อยู่ได้ไหม ถามตัวเองแบบนี้เสมอ และมีคำตอบออกมาว่า เราอยู่ได้สิ เพราะทั้งชีวิต

ใช้เวลา อยู่กะตัวเองตลอด ทำอะไร ก็ต้องตัดสินใจเอง บางคนมองว่าเอาแต่ใจตัวเอง

คิดว่าความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ แต่ป่าวเลย...ขนม..เป็นพี่คนโต ทำอะไรต้องตัดสินใจเอง

ไม่ต้องถามว่าเพราะอะไร เพราะถ้าเราไม่เข็มแข็ง ให้น้องเห็น น้องจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีเรา

ถ้าเราไม่ตัดสินใจทุกอย่างด้วย ตัวเอง ใครจะตัดสินใจให้ แล้วเราผิดด้วยหรือที่จะเป็นคน

นับถือการ..ตัดสินใจ..ด้วยตัวเอง..ขอถามหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น