วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

*~ขอบคุณที่เธอเลือกฉัน~*


ผู้ชายที่ฉัน....รัก

คุณสำคัญกับฉันนัก....คุณรู้ไหม

บนโลกกว้าง....ที่ฉันเดินทางมาไกล

คุณเป็นคนเดียวที่อยู่ในหัวใจตลอดมา


จากนี้...และตลอดไป

ฉันจะไม่มีวันมองเห็นใครดีกว่า

ประกายที่สุกใสของสองดวงตา

จะสะท้อนแต่ภาพใบหน้าของเธอ


มีเธอคนเดียวที่เข้าใจฉัน

เธอไม่เคยทิ้งกัน....ในวันฉันหวั่นไหว

เธอเอาใจใส่กันด้วยหัวใจ

เธอไม่เคยมองใคร....ทั้งที่มากมายด้วยคนที่ดี


"ขอบคุณที่เธอเลือกกัน"

เลือกที่จะผูกพัน....กับฉันคนเดียวคนนี้

ขอบคุณที่รัก....ขอบคุณที่ใยดี

ขอบคุณที่ทำให้ทุกวันนี้..."ฉันมีเธอ"


เราจะไม่มีวันทิ้งกัน

ขอบฟ้ากว้างไกลขนาดนั้น....ความผูกพันยังส่งไหว

ถึงจะมองเห็นไม่ได้ด้วยตา....แต่ก็รู้สึกได้มากกว่าที่หัวใจ

ท้องฟ้ายังคงสดใสและสวยดี


เรายังคงคิดถึงกัน

ดวงดาวนับพันบอกฉันอย่างนี้

จะไม่รู้เลยว่าความรักทำให้ทุกอย่างรอบข้างดูดี

ถ้าไม่มีผู้ชายคนนี้...."มารักกัน"


จะรักอย่างที่เธอเป็นเป็นเธอ

ไม่จำเป็นต้องหล่อเลิศเลออย่างใครคนไหน

ฉันรักเธอตรงที่"หัวใจ"

กับความดีที่เธอมีให้....ซึ่งรับรู้ได้ตลอดมา


เธอเอาใจใส่กัน

ไม่เคยทำให้วันสักวันของฉันเหว่ว้า

ทุกข์สุขไม่สบาย....เธอเท่านั้นที่ห่วงใยเสมอมา

แล้วฉันจะเห็นคนอื่นดีกว่า....ไปได้ไง!


เพียงมีเธออยู่ข้างในใจ

ก็เหมือนทุกที่มีแสงไฟส่องสว่าง

ไม่เคยจะมืดมิด....ไม่มีวันเลือนราง

ทำให้ฉันสู้ปัญหาทุกอย่างได้สบาย


เพียงมีเธอคนเดียว

อะไรที่ฉันข้องเกี่ยวก็สดใส

ขอเพียงรู้ว่าเธอจะเป็นกำลังใจ

อะไรก็ไม่เคยโหดร้าย....สำหรับฉันเลย


จากวันนั้นจนถึงวันนี้

เธอกลับดีมากกว่าที่คิดไว้

ไม่คิดว่าหนึ่งในล้าน....เป็นฉันที่โชคดีไป

ได้คนที่ในโลกนี้หาไม่ค่อยได้....มาครอบครอง


..........ขอบคุณที่รักกัน.........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น