วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

*p*แอบรัก*p*


รู้สึกไหม เวลา แอบรักใคร

ก็ข้างใน หัวใจมัน ช่างโหยหา

ในตอนนั้น ฉันรู้สึก โชคชะตา

ที่นำพา ชีวิตเรา ได้แกล้งกัน

ในตอนนี้ คำในใจ อยากเปิดเผย

อยากให้เธอ ได้เคยรัก คนอย่างฉัน

ก็ตอนนี้ ฉันรักเธอ ขึ้นทุกวัน

หัวใจมัน คิดถึงเธอ ทุกเวลา

ในตอนนี้ หัวใจฉัน อยากให้บอก

ถ้าตะคอก ตะโกนไป จะได้ไหม

ก็อยากให้ เธอคนนั้น ได้เข้าใจ

ว่าข้างใน มันรักเธอ เพียงคนเดียว

ก็ตอนนี้ หัวใจฉัน รักเข้าแล้ว

จะให้แคล้ว ให้จากไป คงไม่ไหว

ความรู้สึก คิดถึง และห่วงใย

ภายในใจ มันมีให้ เพียงแต่เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น