วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

~♥ รักของนาย♥ ~


ในตอนนี้ที่ฉันแอบรักนายอยู่

นายกลับพูดกับฉันว่ารักเขา

นายบอกฉันช่วยที่รักของเรา

ฉันนั่งเศร้า..แต่ต้องช่วยรักของนาย

ที่ยอมช่วยก้อเพราะว่าใจมันรัก

แม้อกหักเพราะช่วยนายก้อทนไหว

แค่เพียงนายมีความสุข...ฉันก้อดีใจ

ที่ทำให้รักของนายสมหวังซะที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น