วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

มันไม่มีประโยชน์อะไร . . .


มันไม่มีประโยชน์อะไร . . .ที่จะคบใครซักคน

เพราะแค่อยากมีเพื่อนคลายเหงา
ความเหงา . . . อาจทำให้เราคิดว่าคนที่เข้ามานั้น เขาคือคนที่เรารัก

ความจริงแล้ว . . . มันไม่ใช่หรอกมันเป็นเพียงแค่ อารมณ์ชั่ววูบ

ที่มีความเหงาพาไปเราอาจต้องการใครซักคน มาอยู่ข้างกายเรา

คอยปลอบใจเรา . . . ในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น

แต่พอนาน . . . หลังจากอารมณ์เหงา

หายไปความรัก . . . มันก็อาจจะหายไป

ด้วยสุดท้าย . . . ทั้งเขาและเราก็เจ็บทั้งสองฝ่าย . . .
ดังนั้นอย่ารักใคร หรือ ทำให้ใครรักเพราะความเหงา

เพราะมันจะทำให้คนที่เขารักคุณหรือคนที่คุณรักเขา . . . พลอยเจ็บไปด้วย?


อย่าคบใครเพื่อแก้เหงาเลยนะ คิดถึงใจเค้าใจเรา

ถ้าเค้าคบเราแบบนั้นบ้าง เราก็เสียใจเหมือนกันจริงไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น