วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

หนึ่งวัน…ที่อยู่ได้โดยไม่มีเธอ



หนึ่งวัน…ที่อยู่ได้โดยไม่มีเธอหนึ่งวัน…ที่ต้องเจอกับหลายปัญหา

หนึ่งวัน…ที่ต้องร้องไห้โดยไม่มีใครมาคอยเช็ดน้ำตา

หนึ่งวัน…ที่ต้องรับรู้ว่า การไม่มีเธอ คือเรื่องจริง

วันหนึ่ง…ฉันต้องแข็มแข็งพอวันหนึ่ง…จะหยุดท้อให้ได้จากทุกสิ่ง

วันหนึ่ง…ฉันจะยิ้มให้ได้ว่าการไม่มีเธอคือเรื่องจริง

วันหนึ่ง…ฉันจะกล้าทิ้งทุกสิ่ง เพื่อลืมเธอ
ถ้าเราผ่านวันเจ็บช้ำนี้มาได้ สัก

วันหนึ่ง เมื่อเราหันกลับไปมอง

จะรู้ว่า เราเข้มแข็งแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น