วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

..เหนื่อยสุดๆ..


สุดแสนจะเหนื่อย กลับบ้านมาแทบจะสลบ อาบน้ำค่อยมีแฮงหน่อย

มีแรงมานั้งไร้สาระหน้าเวป ที่เราชอบ มีแรง ที่จะคิดถึงใครบางคน

มีแรงคิดถึงน้องๆที่เรารัก วันนี้ทำงานไปก็คิดไป เออเน๊อะเราทำไม๊ทำไม

ต้องมาตกและกำลำแบกขนาดนี้ ทำไมต้องมาไกล ห่างญาติพี่น้องว่าไปแล้ว

ก็ใช้ชีวิตแบบน้ำเน่า มาตั้งแต่เด็กก็สนุกดีนะ ใครๆคิดว่าเรานี้แสนจะโชคดี

ไปแทบจะทั้วโลก แต่ป่าวเลย ลำแบกแสนสาหด มีแต่เรื่องเบื่อๆเบื่ออาถือว่าเลี้ยงเรามา

พอโตขึ้นก็เอาคืนซะสาหัส ให้เราดูแลย่าพอว่า ให้เราเลี้ยงลูกให้อีกลูกเธอตอนเด็กขอตังทีและ

ยี่สิบเจอหน้าพี่ยีสิบดิ โตขึ้นหน่อยเจอหน้าพี่สองร้อยดิ พอเรียนมหาลัยเจอหน้าขอสองพัน

พอใกล้จบ บอก ขอสองหมื่น อิอิอิ ด่าแต่ให้ ตกลงชีวิตนี้เองจะขอข้าจนใกล้จะมีเมียชิมิ

และบอกว่าพี่ของสองแสน แต่งเมีย เบื่อหนายยยยยโว๊ยยยยยแต่ให้(~0~)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น