วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

อย่าเอ่ยคำว่า "เสียใจ"


อย่าเอ่ยคำว่า "เสียใจ"

มันทดแทนกันไม่ได้ กับความรู้สึกที่ถูกทำลายอย่างนี้

ความเชื่อใจ มันใช้ไม่ได้ผล กับคนที่ไม่รักดี

ฉันเหนื่อยเต็มที กับความรักที่ไม่เคยมีความจริงใจ
จะสร้างขึ้นมาทำไม ถ้าคิดจะทำลาย

ไม่ให้เหลือเศษความสงสารอย่าเอามาจุนเจือ

ฉันไม่อยากได้ภาพฉันที่อยู่ตรงหน้า

มองลึกในแววตาเธอเห็นอะไรได้ยินไหม

.. เสียงใจ..ที่แตกสลายเพราะน้ำมือเธอใ

ห้อภัยกี่ครั้ง ก็ลงเอยแบบเก่าฉันมันโง่เง่า

ให้เธอหลอกได้อยู่เสมอเผลอเป็นหักหลัง

วันนี้ไม่อยากรับฟังอะไรจากเธอ

จากนี้อย่าให้เจอ ฉันจะได้เข้าใจว่าเธอ..เสียใจจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น