วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เพื่อน...ค๊อดซึ๊งอะ


เพื่อนแท้ก็เหมือนผี */!
หลายคนคิดว่ามันมี !
แต่น้อยคนที่ได้เจอ.....
*--------------------------------*
นี้แหละคือเพื่อนแท้

ไม่มีใครรู้หลอกคะชีวิตพรุ่งนี้จะเป็นยังไง...
พรุ่งนี้คุณอาจจะเจอเพื่อนที่ใช้...แต่ฉันว่าถ้าคุณคิดว่าเพื่อนคนที่ใช้
รู้ใจเราทำอะไรให้เรา..ฉันว่าคุณคิดผิด

คุณเคยลองคิดย้อนไปไหมว่าเพื่อนคนไหนที่

กินข้าวกับเรา
เดินกลับเรา
ตอนเราเหยีบขี้หมาเพื่อนคนไหนที่ไม่ทิ้งเรา
แล้วเพื่อนคนไหนที่ตอนนี้แยกจากกันต่างคนต่างไปที่อื้น
แล้วยังเป็นเพื่อนที่สนิทกันที่สุดอยู่
ไม่มีใครนึกออกหลอกคะ
เพื่อนที่แสนที่เพื่อนที่รู้ใจยังหักหลังกันมาแล้วแล้วจะมีใครรู้ละว่าเพื่อนแท้เป็นยังไง
เพื่อนแท้..........ไม่ใช้เพื่อนตาย+เรามีเพื่อนไว้แค่เหงาเท่านั้น

เพราะชีวิตจริงไม่ใช้ละคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น