วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

!!นี่แหละ..ฉันคนที่ รักเธอ... คนดี!!


^^อย่าค่ะ...คำว่ารัก อย่าเพิ่งพูดกับฉัน
ถ้าเทอหัน ไปข้างหลัง เจอร่างคน
ใครคนหนึ่ง..ที่รักเทอ อย่าสับสน
เทอต้องทน..เพราะเขานั้น ก็รักเทอ.
^^ฉันอีกคน..ก้อรักเทอ..เหมือนกับเขา
แตคำว่าเรา..เขามาก่อน..ค่าต่างกัน
เขารักก่อน..และแน่นอน ว่าตัวฉัน
ไม่มีวัน..มีค่ากว่า..เทียบค่าเขา.
^^เทอรักเขา..เขารักเทอ..เสมอกัน
เทอผูกพัน..เขาพันผูก ถูกใช่ไหม
เทอกับเขา..ผูกพันกันด้วยหัวใจ
ฉันเป็นใคร..มาทีหลัง..แต่..รักเทอ.
^^เทออย่านะ..อย่ามารัก..คนมาหลัง

อย่าทำลายความหวัง เขา..คนมาก่อน
เพราะเขา..คงเจ็บอย่างแน่ นอน..
เทออย่าบั่นทอน..จิตใจเขา..ที่รักเทอ.
^^เทอไม่มีสิทธิ์..จะคิดรักฉัน..นะ
แม้..ฉันจะ..รักเทอไม่น้อยไปกว่าเขา
ฉันรัก..แต่ ฉันไม่มีสิทธิ์..จะใช้คำว่าเรา
น้ำใต้เข่า..ฉัน..มีสิทธิ์รัก แต่..ไม่มีสิทธ์..กิน น น!!!^^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น