วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

!ความรู้สึกที่แท้จริง!


ใครบอกเธอกัน ว่าฉันชอบเธอ

เอาข่าวมาจากไหนนะเออ

เหลวไหลอย่างฉันเนี่ยเหรอ

คิดถึงทุกลมหายใจ

คอยติดตามเธอเรื่อยไป

นี่เรื่องอะไรกัน
บอกเลยว่าฉัน ไม่ เคย ชอบ เธอ

แต่เอ่อ…เอ่อ…จะบอกเพิ่มดีไหมฉัน“ไม่ชอบแต่รัก

ไม่คิดถึงแต่อยากเจอทุกวัน” นี่ล่ะ ความรู้สึกของฉัน

........ความรู้สึกที่แท้จริง...........

^-^สรุปว่าไม่ชอบ แต่รักนี่เอง ^-^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น