วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

วันที่(เธอ)ไม่รักกัน


เป็นเพราะไม่สำคัญ หรือว่าฉันไม่น่าเอาใจใส่
เธอจึงมองผ่านเลยไป ไม่มีเวลาให้ไม่คิดจะผูกพัน
หรือรักเราจะจบลง แค่นี้ หรือว่าที่ผ่านมาแค่ความฝัน
หรือเธอคิดจะหยุดความสัมพันธ์ เพียงเพราะเขาคนนั้นเดินก้าวเข้ามา
สุดท้ายฉันคงเป็นได้แค่คนเก่า ที่เธอไม่เห็นแม้เงาดูเป็นสิ่งไร้ค่า
สุดท้ายเธอก็เป็นคนลืมวันดีๆของเราที่ผ่านมา กล่าวคำลาแม้มีน้ำตาฝืนปล่อยเธอไป
เมื่อเขาไม่รักอย่าพยามยื้อไว้เลย เพราะถึงอย่างไรคนที่เจ็บก็คือตัวเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น