วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

“ฉันจะเขียนความรักที่หัวใจ”


ฉันจะเขียนความรักที่**หัวใจ**

มอบไว้ให้คนดีที่ฉันฝันด้วยน้ำหมึก

แห่งความรักความผูกพันจุ่มพู่กันเขียนคำว่า**รักเธอ**
ฉันจะใช้หัวใจแทนกระดาษฉันจะลากเส้นสายสม่ำเสมอ

ฉันจะวาด**อนาคต**ให้พบเจอ
จะไม่เผลอเขียนความรักให้**หักลง**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น