วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ก็แค่ใครคนหนึ่งซึ่งไม่รัก


ก็แค่ใครคนหนึ่งซึ่งไม่รัก

จะจมปลักกับรักนี้อีกนานไหม

แค่ไม่รัก.....สำหรับฉันไม่เป้นไร

แต่อย่าลืมเก้บรักไว้ให้ตัวเอง

หากมีใครคนหนึ่ง "ไม่รักเรา"ฉันจะเฝ้า รักเขา

ไม่ย่อท้อขอให้ฉัน ได้รักเขา เท่านั้นพอจะไม่ขอ

เกินไกล ใจตนเองหาก
มีใครคนหนึ่ง "ไม่รักเรา"เขาคงเศร้า

เพราะว่าเรา เฝ้ารักเขาน่าสงสาร

คนที่ ไม่รักเราเพราะว่าเขา พลาดโอกาส ขาดคนดูแล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น